In-House Installment Plan Requirements and FAQs

Para sa mga interesado na mag-apply sa In-House Installment Plan ng Sylpauljoyce Furniture & Decor ay mayroon 3 to 6 months installment na pagpipilian ng mga interesado na mag apply. Ang minimum purchase para sa In-House Installment ay Php 5,000 hanggang Php 50,000 maximum purchase ng bawat item or producto na mapipili ng mga customer na mag apply ng In-House Installment Plan.

Narito ang ilang mga Frequently Asked Questions (FAQs) upang mabigyang-linaw ang mga tanong na maaari ring nasa inyong isipan.

1. Sinu-sino po ang pwedeng makapag-apply sa In-House Installment Plan

May itinakda po na Eligibility Criteria ang In House Installment Plan upang matukoy ang mga tao na maaaring makapag-avail ng hulugan.

2. Ano po ba ang mga requirements para makapag-apply sa In House Installment Plan?

Magpunta lamang po sa pinaka malapit na store ng Sylpauljoyce Furniture & Decor at dalhin ang mga sumusunod na listahan ng mga kailangan na requirements.

Basic Requirements:

  • Filipino Citizen
  • Must be 21 years old at time of application but no more than 65 years old upon maturity.
  • P120,000.00 Minimum Gross Annual Income
  • Must have a mobile phone and at least 1 landline phone at either  residence or office.
  • For Salaried Employees: Must be atleast one (1) year tenure with the company
  • For Self-Employed: Must be a sole proprietor or majority part-owner of a company operating for at least two (2) years.

Document Requirements (Pre-Approval):

  • Proof of Income for Salaried Employees
    - Original Certificate of employement and income (COE) issued in the last three (3) months indicating status and length of service
       - Latest Pay slip atleast one (1) month
  • Proof of Income for Self-Employed
    - DTI (department of Trade and Industry), Mayor’s Permit, and Barangay Clearance / Barangay Business Permit.
  • Proof of Identification - Photocopy of atleast two (2) valid photo-bearing identification documents, front & back issued by an official authority such as:

Primary IDs

    • Driver’s License
    • GSIS
    • Passport
    • PRC
    • SSS
    • TIN
    • UMID
    • Voter’s ID

Secondary IDs

    • Barangay Certificate/Clearance
    • Bank Account Statement
    • Certificate of Employment
    • Company ID
    • Credit/Savings Card
    • NBI Clearance
    • PAGIBIG/HDMF
    • PhilHealth Card
    • Postal ID
    • Remittance/Salary Slip
    • Utility Bill (Electricity/Water/Phone/Mobile)

3. Saan po dadalhin ang mga nasabing requirements?

Maaring dalhin ang mga nabanggit na requirements sa pinaka malapit na branch ng Sylpauljoyce Furniture & Decor.

4. Magkano po ang kailangang bayaran para makuha ang furniture or appliances?

Recommended po ng In-House Installment Plan na mas malaki ang ihulog na cashout upang mas lalong lumaki ang chances na maapprove ang inyong application. Maaari po tayong magbayad ng minimum of 30% downpayment.

5. Saan po ako makakabayad ng aking mga monthly installment?

Marami pong paraan para bayaran inyong In-house installment. Pwede nyo po bayaran  tru online bank & G Cash/PayMaya or mag tungo po sa pinaka malapit na branch ng Sylpauljoyce at dalhin ang inyong sales invoice.

SECURITY BANK
Account Name: SYLPAULJOYCE CORPORATION
Account Number: 0261-047635-002

METRO BANK
Account Name: SYLPAULJOYCE CORPORATION
Account Number: 588-3-588501559

BDO BANK
Account Name: SYLPAULJOYCE CORPORATION
Account Number: 005960059933

GCASH
Name: HAZEL JOYCE B. SOLANO
Number: 0922-883-1775

Tandaan lang po nang mga sumusunod:

  1. Sa tuwing magbabayad ay dalhin po ang inyo katibayan ng sales invoice sa malapit na branch ng Sylpauljoyce.
  2. Kailangan po na at least 3 days ahead ang pagbayad ng monthly fees upang maiwasan ng mga delay at abala.
  3. Sa magbabayad naman po na thru bank online payment and GCASH/PayMaya ay mag send po screenshot ng proof of payment sa FB Account/Messenger: Sylpauljoyce Mktg (Marketing Department).
  4. Inaabisuhan po ang lahat na itago nang mabuti ang mga resibo na proof of payment hanggang sa matapos ang payment cycle, para po sa inyong reference.
Para sa iba pang impormasyon, maaring bumisita o tumawag sa pinakamalapit na branch or tumawag sa customer service no. 0923-081-3161 or land line no. (043) 774-5839.
You have successfully subscribed!
This email has been registered